TRIANGLE GELEX – ĐÀ NẴNG

Công trình được thiết kế ví von như kiềng ba chân, sở dĩ như thế vì hầu hết các lỗi kiến trúc tổng thể có hình tam giác cách điệu, như một chiếc kiềng 3 chân hợp lại mà thành. Một phong cách vô cùng đẹp khi nhìn từ trên cao, với thiết kế hiện đại theo tiêu chí công trình kiến trúc bền vững cấu thành sự độc đáo, bí ẩn, sang trọng trong từng khung khình.

Các chi tiết bao quanh công trình là kính chống bức xạ, giảm thiểu được lượng điện tiêu thụ, sử dụng các nguyên liệu tái chế gần gũi môi trường, ngoài ra còn sử dụng các tấm pin mặt trời giảm bớt lượng điện tiêu thụ bảo vệ môi trường. Những công nghệ cao, này giúp gần gũi môi trường giải quyết được các vấn đề thiết yếu nghiêm trọng của xã hội trong thời gian sắp đến.

Hầu hết chúng ta có thể quan sát cấu trúc chia thành 2 vùng song song nhau bên dòng sông ở giữa, cầu trúc chia ra gồm, tòa cao ốc văn phòng, khách sạn, khu đô thị thương mại phức hợp. Sự kết hợp vẻ đẹp đôi bên dòng sông hòa quyện sắc xanh xung quanh tạo sự sáng bừng cho cả phong cách kiến trúc này. Nào cùng chiêm ngưỡng nét đẹp nghệ thuật của phong cách này.